Vu vơ thôi lâu rồi không viết :D

Đang ngồi viết mấy dòng này trên cty. Không nhớ từ lúc đi làm đã viết đc thêm cái entry nào mới chưa nữa. Cũng đc 1 tháng 1 tuần rồi, cũng nhận được lương tháng đầu tiên rồi. Cơ bản cũng đã quen dần công việc và mọi người ở đây. Nói chung vẫn đang ổn.

Đợt này mấy anh chị mình quen cưới nhiều. Dù chẳng đi ai cả nhưng dù sao cũng là người quen: Chị Giang đen toán k19, Huy Hương Anh k19, Chị Minh hóa k19, rồi đến Trang tình anh k19 :v Có vẻ hơi nhiều người 92. Kiểu như nhìn người ta cưới trong khi mình còn chưa có ny, sốt hết cả ruột.

Chủ nhật trk về thăm ông bà, không biết nói sao. Thực sự cảm thấy giờ việc ông đi lúc nào đã quá gần. Cảm giác bước vào căn nhà u ám, buồn  lắm, không còn như hồi mình ở đó. Thực sự muốn ở lại qua đêm vs ông bà mà k thể. Vừa vì hoàn cảnh, vừa vì sâu trong thâm tâm, có chút sợ hãi bầu không khí đó.

Công việc lúc áp lực lúc quá nhàn đến mức nhàm chán như bây giờ. Lên xuống thất thường, hại não quá đi. Sao cứ cảm thấy dạo này vừa cảm thấy cuộc sống đều đều 1 màu, rõ rang là phẳng lặng nhưng không phải sự phẳng lặng mình đang mong muốn. Có khi nào do thiếu người bên cạnh, aigoo, vẫn là thèm người yêu đi :v

Đợt này hình như phải thay đổi nhiều. Ở cty có những người nếu lùi về cách đây 1 năm, chắc chắn mình không bao giờ nói chuyện. Gạt qua cái cảm giác người ta thấp kém hơn mình, dù sao người vs ng, k thể chỉ dựa vào bằng cấp để so sánh. Nhưng nói thật ko sao xóa bỏ được giá trị bản than cứ thấp dần đi, ngày xưa kiêu ngạo bao nhiêu (dù không nói ra nhưng luôn giữ 1 cái j đó tự kiêu về bản than), giờ chỉ biết rằng phải thu lại. Bản thân không còn đủ tư cách để tự kiêu nữa rồi. Nghĩ cũng thấy buồn phải không. Những ng bạn trong Enactus đi du học hết rồi, nhìn chúng n, rồi nhìn mình, có phải khoảng cách đang ngày càng xa dần đúng ko. Danh sách khách mời đám cưới của minh, có phải vài năm nữa sẽ thay đổi tiếp, sẽ bớt vài ng, sẽ tăng vài người, và có lẽ có những người mình ko bao giờ ngờ đến. Dù luôn mồm nói chỉ cần cs  yên bình nhưng thực sự bản than vẫn luôn khao khát bước lên tầng lớp trên, được ở cạnh những người mà mình có cảm giác cùng đẳng cấp, giữ đc những thói quen sang chảnh như hồi ở nhà ông bà. Thật mong có 1 ngày, có thể sống những ngày tháng như hồi ở nhà ông bà, dù không cần phải sang chảnh như thế nhưng ít nhất giữ đc những thói quen đẹp đẽ ngày ấy.14520423_1074756525978262_7257487592683043101_n

Leave a Reply

