Chuyện công sở

Biết nói sao nhỉ, bỗng trong 1 ngày biết được nhiều ch quá, thấy chưa tiếp thu kịp và thấy bản thân quá ngây thơ rồi, mà k hẳn là ngây thơ, là lười nghĩ, lười để ý lâu ngày. Hqua Chị Hiền bị sếp nói ch. Haizz, cũng hơi kinh khủng. Nguyên nhân là bà ấy lấy mã thanh toán này đập vào mã kia, kiểu như ng này lại đi thanh toán cho người kia ý. Không rõ có ăn bớt không những mà nc là rối tung lên, 1 cách gian lận j đó mà cái não của mình chưa hiểu nổi lợi ích đạt đc là gì =))))) Tối qua đi ăn chơi nhân dịp chị Thuyền SG và chị Hương ĐN ra. Lúc hát kara ngồi cạnh chị Hằng kế toán được kể nhiều thứ. Ví dụ như hồi Hằng mới làm, ngày tuần đầu đã bị Hiền lừa, kiểu là lừa thanh toán, 1 mã thanh toán nhưng thành toán nhiều đơn hàng, rồi in phiếu thu giả hay j j đó để lấy tiền ý, lặt vặt mấy chục thôi. Chả hiểu sao 😦 Chị Hằng bảo chị Hiền thủ đoạn. Cũng có vẻ vậy. Rồi chị Hằng bảo chị Hương cũng ghê gớm, mà nc là mấy chị kinh doanh đều ghê gớm :v Mình ngoan nên các chị chiều thôi. Lạy chúa, mình là ngu ngơ thì có, mà tính mình n cứ vậy, quý thì cứ tốt hết mình thôi. Đời sống được mấy nhiêu lâu

 

Leave a Reply

