an tĩnh mỹ nữ

Hai hôm nay hay nghĩ đến cụm từ này “An tĩnh mỹ nữ”. Quả thực chỉ muốn làm một an tĩnh mỹ nữ sống qua ngày thôi mà. Dạo này rõ ràng doanh số cao lên, nhưng luôn cảm thấy  mối quan hệ vs đồng nghiệp có chút gì đó. Nói sao nhỉ, như biển ý. Nhìn trên mặt biển có vẻ sóng yên biển lặng nhưng rõ ràng là có sóng ngầm. Nói chung t k thấy thoải mái

Về nhà cũng vậy, vô hình chung vẫn có áp lực, không hề thoải mái tẹo nào. Ch cv, biết bme k thích bây giờ nhưng cảm giác m.n quá ảo tưởng, quá kỳ vọng vào cái mác ngoại thương. Vs cái ngoại hình này, trình độ này, đâu thể bước ra trg là lương hơn chục tr đc. làm j có cửa. Giả sử nếu mỗi mình mình yêu kém, đây ngẩng đẩu lên, ừ, có những đứa lương cao thật nhưng đâu thiếu những đứa bằng giỏi đang chật vật. thật sự rất ghét cái thái độ của bố mẹ, coi thường nh con ng đang làm cùng mình. ko xét đến mình là con của bme, nhưng thực sự muốn bảo bme nhìn lại bản thân, gđ mình: đã là cái gì đâu mà coi thường ng khác. Vốn là áp lực nên về nhà, nhưng có về nhà cũng đâu khá hơn, lại quay về thui thủi 1 mình ở nhà trọ. Ít ra 1 mình cô đơn nhưng k động chạm đến ai

Hnay là sau 2 ngày khi viết những dòng trên. Tâm trạng chạm đáy rồi, mà cũng k hẳn, có lẽ mọi thứ còn có thể xấu hơn. CV rối tinh, dự án gáp tung tóe hết cả. Mệt khi có vc chả phải của mình bắt mình làm, sai lại do mình. M.n bận, lẽ nào Hải k bận. Nhìn lại xem đã ai phải ở lại nhiều như Hải chưa. Mệt, tâm trạng xấu đến mức muốn khóc vì áp lực. cái ch vc chung, ng này làm, ng kia ỷ lại, vẫn k thể yêu thương được

HN lạnh rồi, đợt này kêu nhiệt độ xuống thấp lắm, có hơn 13 độ thôi. HN cũng vào mùa cúc họa mi rồi, nói thật là mấy năm ở đây, chưa 1 lần được sờ vào bó cúc họa mi, đến nhìn cũng k nhớ đã nhìn bao giờ chưa, có lẽ do ko để ý.

1a_1b1e893c2f2f0f610d47d29e4fd8918e0_sam_5412cuc_hoa_mi_infonet_5Processed with VSCO with a6 preset

 

Leave a Reply

