Crush

Có 1 số thứ tình cảm dù đè nén thế nào vẫn k bao giờ tiêu tan, chỉ là giấu chặt n ở tận đáy lòng, kìm nèn, ko bao giờ để n bộc phát ra mà thôi. Hôm nay đi ăn vs hội e clb, có lẽ rất lâu rất rất lâu rồi ko gặp lại thằng Minh, nhưng k thể phủ nhận tim mình vẫn lỡ nhịp  vì nó. Dù có làm thế nào, vẫn k thể k thừa nhận rằng tận sâu đâu đó trong tim, vẫn có 1 góc nhỏ dành cho nó. Dù có làm thế nào thì vẫn cứ thích nó. Dù biết chắc rằng k hề có cơ hội, 1 xíu cũng k có nhưng vẫn k thể ngừng thích. Có lẽ đây là thứ tình cảm trong truyền thuyết =))))) Thích mà k thể nói, k thể tùy tiện bày bỏ tình cảm, k đc để lộ vs ai cả. Có lẽ do lớn rồi, k còn sự ngông cuồng như trước, k còn việc bất chấp tất cả để nói ra cảm xúc của mình. Thích thì lsao? có xứng ko? đương nhiên là ko. Chưa kể đến khoảng cách tuổi tác, học vấn, nhan sắc, gia thế. Mọi thứ đều không thể. Buồn lắm phải ko, ừ, buồn chứ. Nhưng cũng chẳng thể làm gì. Lúc về, chay xe thật nhanh, chấp nhận đi xa 1 chút để đi vòng theo đường ven hồ, để gió làm dịu đi những cảm xúc đang chực dâng lên, để làm tỉnh táo đầu óc. Ừa, biết là thích rồi, nhưng chỉ có thể chôn chặt trong lòng mà thôi 🙂 Cuộc đời mà, sẽ phải có lúc rất rất thích 1 ng mà k thể làm gì được. Bỗng so sánh vs tình cảm trk với TM. có lẽ tình cảm vs Minh mới là tình cảm trưởng thành chín chắn thay vì ngộ nhận ảo tưởng như vs TM trk đây. Ít ra biết rõ mình thích con ng như thế nào chứ k phải ng mà mình tự tô vẽ lên. Tình cảm của Minh vs Thủy vẫn tốt đẹp, có chút ghen tị. Đương nhiên mà, làm j có ty nào mà k ích kỷ, dù biết rõ k thuộc về mình nhưng vẫn cứ ích kỷ vậy đó. Nhưng cũng biết nó Thủy mới là ng thích hợp, k phải mình. Vậy nên cũng chỉ có chút xíu thôi mà 😀 Hnay phá lệ, hơn 11h rồi vẫn ngồi gõ lạch cạch như này, chỉ là muốn lưu 1 chút cảm xúc của tuổi trẻ, để sau này biết mình cũng có lúc thích 1 ng nhiều lắm mà chấp nhận thích trong thầm lặng, giấu đi tình cảm để tiếp tục tìm kiếm 1 ng khác thuộc về mình

Đây là Minh mà t thích, có chút hơi ngố, có chút hay nói nhảm, có suy nghĩ logic khác ng, có kiểu mặt lúc nào cũng nghiêm túc dù là nói đùa hay nói thật mặt cũng rất nghiêm túc. Minh rấ giỏi, học giỏi, ít ra bây giờ đang là học giỏi, sau này có làm giỏi ko thì t k biết. Mình cũng đào hoa, hay vô tình thả thính các bạn nữ và chắc chỉ t là đớp nhầm mà thôi, Minh cũng tốt bụng nữa. Minh ít tuổi nhưng như ông cụ non và gia trưởng. Sau này t muốn tìm 1 ng như Minh để cưới làm ck 😀

This slideshow requires JavaScript.

 

 

Leave a Reply

